HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Quý khách hàng ở xa hoặc ngại đi lại không thể tới tận nơi mua hàng xin mời làm theo các bước như sau:

1. Mời quí khách hàng gọi lại Số đt: 0912.654.483 để xác minh lại hàng lần cuối(chủng loại,số lượng,màu sắc…)

2. Mời quí khách hàng chuyển tiền vào tài khoản:

TK: VIETCOMBANK-CHI NHÁNH HOÀNG MAI - CHỦ TK: ĐẶNG XUÂN CHỈNH - MÃ SỐ TK: 0931 004 206 312

TK: VIETINBANK-CHI BẮC NINH                      - CHỦ TK: ĐẶNG XUÂN CHỈNH - MÃ SỐ TK: 10200 307 8129

3. Sau khi chuyển khoản xong mời quí khách hàng nhắn tin tới số đt: 0912.654.483 với cú pháp như sau: Tên người nhận hàng+địa chỉ+số điện thoại người nhận+mặt hàng đặt mua+số tiền vừa chuyển(lưu ý cả tiền phí 30K/lần chuyển)+ngân hàng vừa chuyển. 

4. Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ gửi hàng cho quí khách.

CHÚ Ý:

- CHÚNG TÔI CHỈ GỬI HÀNG KHI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC TIỀN

- CHỈ GIAO DỊCH VỚI ĐƠN HÀNG > 500.000Đ

CÁCH KIỂM TRA HÀNG ĐÃ ĐẶT MUA:

Cụ thể, để kiểm tra, biết được bưu gửi, hàng hóa của mình hiện đang ở đâu, các khách hàng của ViettelPost có thể nhắn tin theo cú pháp "TRACK + dấu cách + số vận đơn(bên cửa hàng cung cấp ngay sau khi gửi hàng)" gửi tới đầu số "178". Khi đó, hệ thống thông tin quản lý bưu phẩm, bưu kiện E-VTP của ViettelPost sẽ tự động gửi trả lại cho khách hàng SMS thông tin thực về hành trình của bưu gửi và kết quả chuyển phát hàng với các nội dung gồm: số vận đơn (bill), thời gian gửi, bưu cục nhận, bưu cục hiện thời, trạng thái vận đơn, kết quả chuyển phát.